top white

Sunday, November 27, 2016

ĂN YẾN SÀO KHI NÀO LÀ TỐT NHẤT

ăn yến sào lúc nào đúng cách

Tổ yến sào là một trong những món ăn tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình ngay cả lúc bệnh và lúc khỏe mạnh. Đồng thời, các công dụng của tổ yến còn rất tốt cho sắc đẹp và làn da của phụ nữ. Tổ yến sào là món ăn có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, để yến sào phát huy tốt nhất tác dụng bồi bổ sức khỏe, chăm sóc làn da và nhan sắc tươi tắn, người dùng phải biết ăn yến sào khi nào là tốt nhất. 
ăn yến sào khi nào tốt nhất
 Tổ yến sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi sử dụng đúng thời điểm
Để phát huy hết công dụng của tổ yến sào trong thời gian ngắn, nhất là khi vào trong, cơ thể có thể hấp thụ và thức ăn chuyển hóa hoàn toàn thành dinh dưỡng đi nuôi cơ thể thì theo tư vấn của các bác sĩ dinh dưỡng bạn nên sử dụng yến sào vào 3 thời điểm buổi sáng, buổi tối trước khi đi ngủ và giữa hai bữa ăn chính: 
Buổi sáng: sau khi ngủ một đêm, dạ dày của bạn đã tiêu thụ hết lượng thức ăn của hôm trước. Đây là thời điểm trong bụng bạn đang rỗng, nên việc chúng ta dùng một bát súp hay chè tổ yến sào sẽ giúp cơ thể chúng ta hấp thu hết các dưỡng chất cũng như giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

ăn yến khi nào tốt nhất
Một chén súp tổ yến
Bữa tối trước khi đi ngủ: Vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút – dùng  tổ yến lúc này là tốt nhất, bạn nên dùng một bát chè tổ yến hoặc soup yến, vì khi chúng ta ăn vào thời điểm này các chất dinh dưỡng trong yến sào sẽ được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng nhất. Dạ dày làm việc cũng không quá nặng nhọc và lâu vì tổ yến là dinh dưỡng dễ hấp thụ nên không làm khó cho hệ tiêu hóa được.

 Hoặc một chén chè tổ yến hạt sen… cho buổi tối
Giữa hai bữa ăn chính: lúc này cơ thể bắt đầu đói do lượng thức ăn đã tiêu hóa, chuyển hóa thành dưỡng chất  đi nuôi cơ thể hết, nên việc bổ sung  dinh dưỡng  cho cơ thể vào giữa hai bữa ăn chính sẽ giúp các cơ quan như dạ dày, hệ tiêu hóa khởi động nhẹ, hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất cơ thể.

Bên cạnh đó, ngoài chú ý đến thời điểm sử dụng tổ yến sào để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể thì việc lựa chọn loại tổ yến sào chất lượng cũng vô cùng quan trọng. Khi lựa chọn yến sào làm nguồn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho gia đình, người sử dụng cần lưu ý:

Chọn tổ yến chất lượng: trên thị trường rất đa dạng sản phẩm yến sào. Nhưng, để đảm bảo chất lượng, nên chọn mua tổ yến sào của những thương hiệu tổ yến uy tín, mua tổ yến ở đâu tốt tphcm, có nguồn gốc rõ ràng. Xem thêm hướng dẫn cách chọn mua tổ yến để có thêm thông tin.

Chọn cách chế biến tổ yến sào phù hợp: chế biến tổ yến sai cách rất dễ gây mất chất dinh dưỡng trong tổ yến sào. Bạn có thể xem thêm một số cách nấu tổ yến sào mà Yến sào Trang Nhi đã hướng dẫn.
Chọn đúng loại tổ yến sào thật, chất lượng đồng thời chú trọng thời điểm sử dụng yến sào lúc nào tốt nhất sẽ giúp chúng ta tận dụng hết được các công dụng của yến sào trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

No comments: