top white

Saturday, October 17, 2015

GIỚI THIỆU VỀ YẾN SÀO CẦN GIỜ TRANG NHI

Lời đầu tiên chúng tôi xin gởi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc gia đình quý khách hạnh phúc an khang và vạn sự như ý.

Sản phẩm Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi
Sản phẩm Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi
Gia đình tôi là một trong những người nuôi yến lâu năm ở xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ, TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ tổ yến sào cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm “sức khỏe là vàng” chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm yến sào nguyên chất nhất, tạo cho khách hàng cảm giác an tâm và giá cả cạnh tranh nhất. Với sự tràn lan của yến sào giả, pha trộn và không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay thì làm thế nào để không bị “tiền mất tật mang” là  một vấn đề khá đau đầu đối với nhiều người. Chính vì vậy, yến sào cần giờ Trang Nhi trực tiếp nuôi, khai thác và bán tận tay khách hàng mà không qua bất kỳ một trung gian hay mối lái nào để khách hàng có thể an tâm về nguồn gốc và chất lượng. Mặc dù chưa phải là một thương hiệu yến sào lớn trên thị trường Việt Nam, nhưng Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi tự hào là một thương hiệu yến sào uy tín với mục tiêu cao nhất là mang thực phẩm sạch đến tay người dùng.


Với sản lượng thu hoạch ổn định mỗi tháng, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng mua sỉ giá tốt nhất có thể và sẵn sàng giao hàng bất cứ khi nào khách hàng cần. Đối với khách hàng mua lẻ, chúng tôi có nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng.

Chúng tôi nhận giao hàng mọi lúc mọi nơi trên toàn quốc. Đặc biệt giao hàng trong vòng 12h đối với khách nội thành TPHCM và khách nội thành Hà Nội.
Phương thức thanh toán toàn quốc: Đặt hàng => Giao hàng => Nhận hàng => Kiểm tra OK => Giao tiền.
 Đối với khách hàng mua sỉ, khi trao đổi qua điện thoại chúng tôi chỉ báo giá yến sào sơ bộ. Để có được giá tốt nhất mong khách hàng nên đến tận nơi để xem hàng và trao đổi giá cả.
 Đối với quý khách hàng mua lẻ, nếu chịu khó đến địa chỉ bên dưới bên dưới sẽ được thoải mái lựa chọn những tai yến mà mình thích.

KHUYẾN CÁO: Mua sản phẩm tại gốc (người trực tiếp nuôi) là cách tốt nhất để tránh mua nhầm hàng giả mạo, hàng pha trộn, hàng không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

1. CỬA HÀNG: 947/3 CÁCH MẠNG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, TÂN BÌNH, TPHCM.

Trưng bày tại của hàng đường Cách Mạng Tháng 8.
2. NHÀ YẾN
          *** ẤP AN LỘC, XÃ TAM THÔN HIỆP, HUYỆN CẦN GIỜ, TPHCM.

          


          *** ẤP DOI LẦU, XÃ LÝ NHƠN, HUYỆN CẦN GIỜ, TPHCM





3. 96 ĐỊNH CÔNG, THANH XUÂN, HÀ NỘI.

No comments: