top white

Sunday, April 20, 2014

YẾN SÀO CẦN GIỜ TRANG NHI - NGUỒN DINH DƯỠNG THIÊN NHIÊN TỪ HUYỆN ĐẢO CẦN GIỜ

YẾN SÀO CẦN GIỜ TRANG NHI
Tổ yến được thu hoạch tại nhà Yến của chúng tôi tại Cần Giờ, bán trực tiếp cho khách hàng, không qua trung gian, không qua cửa hàng nên giá cả cực kỳ cạnh tranh và hoàn toàn nguyên chất. Gia đình tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ tổ yến sào cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm "sức khỏe là vàng" chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng tổ yến sào nguyên chất nhất, tạo cho khách hàng cảm giác an tâm và giá cả cạnh tranh nhất.

Với sản lượng thu hoạch ổn định mỗi tháng, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng mua sỉ giá tốt nhất có thể và sẵn sàng giao hàng bất cứ khi nào khách hàng cần. Đối với khách hàng mua lẻ, chúng tôi có nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng.
Hãy liên hệ ngay số điện thoại : 091.396.4646 (Ms.Nhi) để được báo giá tốt nhất.
- Cung cấp các công cụ, vật tư, thiết bị nuôi chim Yến - Thiết kế làm kỹ thuật cho nhà nuôi chim Yến - Xây dựng "trọn gói" nhà nuôi Yến với giá hợp lý - Tư vấn miễn phí kỹ thuật cho nhà nuôi Yến

Xem thêm: http://mgod.webtretho.com/forum/f2933/yen-sao-can-gio-tam-thon-hiep-1677588/
Nguồn: Muagiodau.vn

1. GIỚI THIỆU CHUNG
Cần giờ là huyện biển duy nhất của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km đường bộ. Phía Bắc ngăn cách với huyện Nhà Bè bởi sông Soài Rạp. Phía Nam giáp biển Đông. Phía Tây ngăn cách với huyện Cần Giuộc và huyện Cần Đước của tỉnh Long An, huyện Gò Công Đông của tỉnh Tiền Giang, ranh giới là sông Soài Rạp. Phía Đông Bắc ngăn cách với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai bởi sông Lòng Tàu. Phía Đông Nam tiếp giáp với huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, ranh giới là sông Thị Vải. Cần Giờ giống như một hòn đảo tách biệt với xung quanh, bốn bề là sông, rừng và biển.
Chính vì điều kiện địa lý đặc biệt như thế cộng với khí hậu trong lành với nhiều phù du và côn trùng, mà địa phận Cần Giờ rất thích hợp cho loài chim Yến, vốn là một loài chim rất nhạy cảm và có đời sống hoang dã đến quần cư. Chim yến Cần Giờ nhỏ như chim sẻ, khỏe, sức bay bền. Chúng thường sống có đôi, mỗi năm thường đẻ ba lần, mỗi lần 2 trứng. Loài chim này không thể đậu trên cành mà mỗi khi đáp xuống chúng chỉ treo mình trên vách đá hoặc tường nhà bằng đôi chân ngắn, bé bỏng.  Nghề nuôi chim Yến ở Cần Giờ bắt đầu phát triển khoảng vài năm trở lại đây, tuy còn tương đối mới trên thị trường nhưng đã được đánh giá rất cao về chất lượng.
2. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA YẾN ĐẢO VÀ YẾN NHÀ
1.Tổ Yến Đảo
Do tính chất nguy hiểm của việc lấy tổ yến trong hang động nên loại tổ yến này thường có giá cao nhất so với các loại tổ yến khác trên thị trường. Tổ yến trong động, với những điều kiện tự nhiên trong hang động, thường có hình dạng giống như một cái chén, thân dày và chân chứng. Hình dạng tổ giống như chén sẽ giúp bảo vệ trứng hoặc yến non không bị các loài vật khác ăn mất và ảnh hưởng thời tiết. Chân tổ yến cần cứng để có thể gắn chặt vào tường vì các hang động thường có độ ẩm cao. Tổ yến loại này được tìm thấy ở Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.
2.Tổ Yến Trong Nhà
Việc nuôi Yến đòi hỏi vốn đầu tư rất lớn (xây nhà cho chim yến làm tổ, đẻ trứng, nuôi con và ngủ đêm), thời gian dụ yến lâu dài và đặc biệt là không thể cho chim yến ăn bằng thức ăn nhân tạo do bản chất chim yến hoang dã và chỉ có thể bắt & ăn côn trùng bay trong thiên nhiên, chỉ có thiên nhiên là nơi cung cấp thức ăn cho chim yến. Tùy theo màu sắc tổ yến, tổ yến trong nhà thường màu trắng ngà, tổ yến chất lượng phụ thuộc theo khu vực có thức ăn nhiều cho chim tìm mồi.
Lưu ý: Có một số ý kiến cho rằng chất lượng Yến Đảo tự nhiên tốt hơn Yến Nhà do giá bán cao hơn. Thực tế mùi vị các loại Yến khác nhau có đem lại sự cảm nhận khác nhau. Và sự thật là chim Yến sống trong nhà cũng hoàn toàn kiếm ăn ngoài tự nhiên như Yến Đảo. Hơn nữa Yến Nhà còn được bảo vệ khỏi các dịch hại như: chuột, gián, nấm mốc, bọ...vốn khó phòng ngừa tại các hang động do vậy tổ yến trong nhà sạch hơn và không cần dùng những hóa chất để tẩy sạch vết bẩn. Những phân tích tại Hồng Kông cho thấy Yến Nhà có thành phần tương đương Yến Đảo. Theo những người sử dụng và buôn bán Yến sào lâu năm thì Yến trong nhà Việt Nam có chất lượng vượt trội thể hiện qua mùi vị và sợi yến còn nguyên sau khi chưng.

No comments: