top white

Thursday, October 1, 2015

YẾN TAI SƠ CHẾ

 Yến tai sơ chế là sản phẩm cao cấp nhất của yến sào cần giờ Trang Nhi được làm từ các tổ yến thô to, đẹp và cực kỳ ít lông, sau đó được phun sương cho mềm lại, rồi chỉ cần dùng nhíp tách sơ bộ một số ít lông yến dính trên đó là hoàn thành. Tổ yến sau khi được sơ chế vẫn còn nguyên hình dáng nguyên thủy ban đầu. Vì vậy khi chưng lên sợi yến rất nhiều, ăn có cảm giác ngon hơn loại yến tinh chế.

Cũng chính vì phải được làm từ những tổ yến to (khoảng 9-10tai/100g), đẹp và ít lông như thế nên giá thành của loại Yến tai sơ chế cũng đắt hơn nhiều so với các loại khác và chất lượng thì cũng tốt hơn nhiều so với các loại khác.
  
(Chất lượng ở đây được hiểu là độ ngon của tổ yến. Độ ngon của các loại tổ yến sẽ khác nhau và còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, tuy nhiên chất dinh dưỡng trong các loại yến đều giống nhau vì tất cả đều là nước bọt của tổ yến).
Quá trình làm sạch tổ yến được yen sao can gio Trang Nhi thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, không dùng bất kỳ một hóa chất hay chất bảo quản nào, đảm bảo giá trị dinh dưỡng của tổ yến vẫn được giữ nguyên. Đây chính là tiêu chí và cam kết chất lượng của chúng tôi với khách hàng.
  Yến tai sơ chế lớn phù hợp với đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả không chỉ ăn yến để tẩm bổ mà còn có nhu cầu thưởng thức yến sào. Ngoài ra yến tai sơ chế cũng rất phù hợp để làm quà biếu vì giá trị của nó cũng thể hiện được đẳng cấp người tặng và người được tặng.

Khách hàng mua 100g được tặng ngay 1 thố chưng yến tuyệt đẹp của gốm sứ Minh Long, 1 nhíp gắp lông yến chuyên dụng, đường phèn tinh luyện, tài liệu hướng dẫn nhặt lông yến và tài liệu hướng dẫn chế biến tổ yến sào.

No comments: