top white

Friday, February 26, 2016

ĐI TÌM MỘT THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO UY TÍN
















Yến sào đang ngày càng được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn sử dụng vì các giá trị dinh dưỡng mà yến sào mang lại. Các câu hỏi như "tổ yến sào giá bao nhiêu", "mua yến sào ở đâu tốt nhất", "thương hiệu yến sào nào uy tín" đang được người tiêu dùng tìm hiểu nhiều nhất. Để giải đáp phần nào các câu hỏi trên, bài viết này xin cung cấp một số thông tin tổng quát nhất để khách hàng tham khảo và từ đó có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu yến sào tin cậy lâu dài. 


Tổ  yến sào giá bao nhiêu?
Giá tổ yến ở thị trường Việt Nam rất đa dạng và không có một thước đo chính xác nào để đo lường chất lượng các sản phẩm thuộc công ty và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ. Giá yến sào bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều về hình sáng, tổ sạch hay dơ, có nhiều tạp chất không, tổ yến già hay non…

Khi mua 1kg yến Khánh Hòa thì có giá khoảng 30-40tr đối với yến nuôi và 50-70tr đối với yến thu hoạch ngoài đảo. 1kg yến sào cần giờ thì có giá thấp hơn khoảng 20-25tr/kg đối với yến nhà và Cần Giờ không có yến đảo. Có một sự chênh lệch cao giữa giá yến nuôi và yến đảo là do đặc điểm tổ yến, khó khăn trong quá trình thu hoạch...
                                                       Yến đảo


Yến nhà
                                                                                       
Đa phần các sản phẩm trên thị trường hiện nay là sản phẩm yến sào nuôi trong nhà nhưng qua 1 số kỹ thuật tạo màu công nghệ cao, một số công ty, cửa hàng không ngừng tạo ra nhiều màu sắc và tạo nên những tên gọi khác nhau như “Hồng Yến”, “Yến Huyết”…với giá rẻ và người tiêu dùng thiếu kinh nghiệm, tin vào những tờ giấy chứng nhận cũng như vẻ bề ngoài đã mua lầm phải.

Một điều quan trọng nhất chúng ta nên quan tâm tới là kinh nghiệm cũng như khả năng phân biệt yến sào thật, giả, kém chất lượng. Đối với những quý khách hàng sử dụng tổ yến lâu năm, thì chúng tôi khuyên quý khách nên mua sản phẩm này từ nhiều nơi, nhiều cửa hàng nhằm có cho bản thân nhiều trải nghiệm về sản phẩm cũng như kinh nghiệm về giá cả.

Để có được một sản phẩm yến sào chất lượng, quý khách cần lưu ý những gì khi mua?
+ Tìm hiểu kiến thức về cách phân biệt tổ yến sao thật và giả. Tìm đọc các bài viết có liên quan.
+ Ngoài ra, quý khách không nên lựa chọn các sản phẩm như: Yến huyết, hồng yến…vì những tổ yến càng có giá trị càng có khả năng bị làm giả cao, đa phần được làm từ tổ yến nuôi, qua khâu nhuộm màu từ các cửa hàng kinh doanh.
+ Yến sào là sản phẩm dùng thường xuyên và lâu dài mới mang lại hiệu quả tốt, tùy theo kinh tế gia đình, quý khách nên lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp.


No comments: